Ang Gustong Sumikat

itong blog nato ay para sa mga taong gustong sumikat sa pamagitan ng mga paninira nila sa INC. Walang Personalan Blog Lang.


ang sagot ni Cenon,



ang sagot ni Jun Ramos at palusot ni Cenon,


Isa pa: ang sagot ni Jun Ramos at palusot ni Cenon,




"LAHAT po TAYO ay PUWEDENG UMINOM basta TITIYAKIN LANG na MAPANGANGALAGAAN ang DUGO ni KRISTO.

Sa MISA po ay MAHIRAP TIYAKIN na MAPANGANGALAGAAN ang DUGO ng PANGINOON. NAPAKARAMING po kasing TAO...."

"HINDI naman po PUWEDE na sa IISANG BASO o KOPITA lang IINOM. Pumapasok po ang ISYU ng KALUSUGAN.

Para po MAIWASAN na MATAPON o MALAPASTANGAN ang DUGO ni KRISTO ay MINAMABUTI ng SIMBAHAN na PARI na MUNA ang UMINOM NIYON..." Cenon Said





Mga kaibigan kong katoliko wala talaga kayong pag-aasa makatikim ng alak na sumisimbolo sa dugo ni Panginoong Jesus, dahil na rin daw sa "NAPAKARAMING po Kasing TAO" at "Pumapasok po ang ISYU ng KALUSUGAN"

Hindi ko na po hahabaan ang aking artikulo, dahil iisa lang ang Konlusyon dyan.,

"PARI na MUNA ang UMINOM NIYON" ng alak sa inyo na susimbulo sa Dugo ni Panginoong Jesus...

dahil...

sa Napakarami kasing Tao at pumasok ang isyu ng kalusugan! bawal po iinom sa iisang Baso o KOPITA mas mabuting "PARI na MUNA ang UMINOM NIYON"


Bible Says,

“At dumampot siya ng isang saro, at nagpasalamat, at ibinigay sa kanila, na nagsasabi, magsiinom kayong lahat diyan;” Mat 26:27

“Sapagka't tinanggap ko sa Panginoon ang ibinibigay ko naman sa inyo; na ang Panginoong Jesus nang gabing siya'y ipagkanulo ay dumampot ng tinapay; At nang siya'y makapagpasalamat, ay kaniyang pinagputolputol, at sinabi, Ito'y aking katawan na pinagputolputol dahil sa inyo: gawin ninyo ito sa pagaalaala sa akin. At gayon din naman hinawakan ang saro pagkatapos na makahapon, na sinasabi, ang sarong ito'y siyang bagong tipan sa aking dugo: gawin ninyo ito sa tuwing kayo'y magsisiinom, sa pagaalaala sa akin. Sapagka't sa tuwing kanin ninyo ang tinapay na ito, at inuman ang saro, ay inihahayag ninyo ang pagkamatay ng Panginoon hanggang sa dumating siya.” 1 Cor 11:23-26


Bahala na po kayong humusga sa nagpapakilalang Bro Cenon Bibe Jr.


Note: Ang Pangalan Jun Ramos at James Bularan ay isa lamang na pagpakilala sa Blog ni Cenon
Share/Bookmark